Uncategorized

Màu son Shu đỏ cam đẹp nhất là màu nào

Son Shu đỏ cam mã màu bao nhiêu? Có lẽ màu son đỏ cam chưa bao giờ hết hot, bạn đang muốn tìm một thỏi son Shu đỏ cam cho mình? Cùng xem review về thỏi son Shu 570 màu đỏ cam này nhé.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Son Shu đỏ cam 570 là màu son chưa bao giờ hết hot của Shu Uemura. Sở hữu sắc đỏ cam tươi tắn, lên môi cho các cô gái một vẻ đẹp thật quyến rũ, trẻ trung và năng động, toát lên sự tự tin và khỏe khoắn. Màu son này không hề kén da mà còn rất tôn da nữa, bạn có thể sử dụng hàng ngày.

Có màu son tuyệt đẹp, nhưng thiết kế của thỏi son Shu Uemura 570 thì không có gì nổi bật lắm tuy nhiên trông vẫn rất tinh tế nhé. Thỏi son có phần vỏ nhựa, nắp nhựa trong suốt khá là độc đáo. Phần đầu son vát chéo giúp bám môi cực tốt khi sử dụng. Thỏi son cầm trên tay cảm giác khá nhẹ, hình dánh nhỏ nhắn và rất tiên dụng khi mang theo người.

Son Shu Uemura 570 sở hữu chất son siêu lì, lướt trên môi cực kì dễ dàng, chỉ lướt 1 lần là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Do là son lì nên đọ dưỡng của son thấp, tuy nhiên cũng đủ để không làm môi khô. Điểm cộng của em Shu 570 này là dù bạn dùng dưỡng môi có hơi bóng thì đánh lên màu vẫn chuẩn như thường, vẫn đảm bảo lớp son lì mịn đẹp như ý. Có thể so sánh luôn dòng son này với dòng son MAC huyền thoại, về son MAC thì có lẽ các bạn cũng một lần nghe về độ lì kinh khủng của nó, có thể nói thỏi son Shu đỏ cam 570 này cũng lì gần như vậy, thậm chí là bằng, tuy nhiên thì son vẫn có một độ dưỡng nhẹ làm giản thiểu tối đa việc khô môi.

Độ che phủ tốt, kể cả môi thâm thì cũng lên màu chuẩn tới 90%. Thời gian bám màu cũng khá lâu lên tới 6h->7h, đủ để bạn hết mình với các cuộc vui

Bình luận về bài viết này