Uncategorized

Màu son Shu đẹp đang hot là màu nào?

Bạn đang muốn tìm kiếm môt màu son Shu đẹp mà chưa biết chọn màu gì vì bảng màu của son Shu quá đa dạng? Mình đang có một vài gợi ý cho bạn tham khảo xem màu son Shu đẹp nhất là màu nào đây.

Shu Uemura là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật bản với các dòng sản phẩm dưỡng da, dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm,… Shu Uemura được biết đến tại Việt Nam nhờ những sản phẩm chất lượng với giá cả vừa tầm, đặc biệt phải kể đến những thỏi son của Shu Uemura.

Những thỏi son Shu luôn được các cô gái yêu thích vì giá tiền vừa tầm, bảng màu đa dạng, chất son tuyệt vời, thiết kế tiện dụng,… Mình có một vài review dưới đây, cùng xem màu son shu đẹp nhất nhé.

Son Shu Uemura 550:

Son Shu 550 là một trong những thỏi son tuyệt đẹp của Shu Uemura được rất nhiều cô gái yêu thích vì sự trẻ trung. Thỏi son sở hữu sắc cam đỏ tươi sáng, màu son giúp cho mọi cô gái có được một vẻ ngoài thật khỏe khoắn, rực rỡ.

Son Shu Uemura 376:

Dành cho các bạn nữ yêu màu hồng – Son Shu 376. Son Shu Uemura 376 mang màu hồng cánh sen đầy kiêu kì sẽ làm hài lòng bất kì bạn nữ nào. Sắc môi hồng rất tôn da và cực kỳ hợp với da trắng, chính vì thế thỏi son mang một vẻ đẹp rất cuốn hút, đầy nữ tính mà vô cùng kiêu sa.

Son Shu Uemura 350:

Son Shu 350 có màu hông pha chút cam nude nhẹ nhàng, tinh tế đầy cuốn hút. Sự ngọt ngào từ cây son sẽ cho bạn một đôi môi tươi tắn rất thu hút. Những bạn nào thích trang điểm kiểu tự nhiên, nữ tính thì mình nghĩ là các bạn đừng bỏ qua thỏi son này.

Bình luận về bài viết này