Uncategorized

Dùng son Chanel có tốt không?

Bạn là tín đồ của các dòng son high-end và đang thắc mắc, so với các hãng khác thì son Chanel có tốt không? Hôm nay, mình xin có bài review nho nhỏ về các dòng son Chanel và một số những màu son đẹp để các bạn tham khảo nhé.

Chanel là thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lâu đời từ Pháp. Độ nổi tiếng của Chanel phủ sóng khắp thế giới. Là một tín đồ thời trang thì chắc chắn bạn sẽ phải biết đến cái tên Chanel này.

Son Chanel có tốt không? Phải nói là, son Chanel đang là một trong số những dòng son tốt nhất thị trường, điều này là không thể phủ nhật. Những thỏi son của Chanel luôn đạt chuẩn về chất lượng từ thiết kế đến chất son. Những thỏi son từ một thương hiệu lâu đời chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chanel có những dòng son high-end chất lượng cao với những thành phần an toàn, không độc hại đối với người sử dụng. Khối lượng chì trong son phải nói là cực kì nhỏ, hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới sức khỏe người sử dụng. Nếu nói về chất lượng thì không có gì phải bàn nếu như bạn mua được hàng chính hãng. Bây giờ mình sẽ review một vài màu son đang hot giúp bạn tham khảo nhé.

Son Chanel Rouge Allure 98:

Son Chanel 98 màu đỏ tươi, đây là màu son rất hot của hãng. Màu đỏ tươi lên môi đầy nóng bỏng, một vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch và rất quyễn rũ. Màu son không kén da mà rất tôn da, trông bạn sẽ thật tươi tắn, sành điệu với màu son này.

Son Chanel Rouge Allure Velvet 43:

Nếu bạn yêu thích sắc đỏ cam đầy trẻ trung thì đừng bỏ qua thỏi son Chanel 43 này. Son Chanel 43 là sự pha trộn hoàn hảo của sắc đỏ và cam tạo lên một màu son đa dạng, tươi sáng.

Son Chanel Rouge Allure 131:

Sở hữu sắc cam nhạt pha hồng thật nhẹ nhàng, Son Chanel 131 là một sự lựa chọn cho một lối trang điểm tự nhiên, tinh tế. Màu sắc thỏi son đầy sự thanh khiết, trong trẻo nhưng cũng rất trẻ trung và năng động.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết son Chanel tốt không thì mình xin trả lời rằng son Chanel thực sự tốt.

Bình luận về bài viết này